Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

HA 100531hsg0030 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne tai game BigOne là một mạng xã hội cực hot cho các bạn với nhiều tính năng hay như liên kết mọi người trong xã hội lại gần nhau hơn bằng cách kết bạn, chat chit hoặc bạn có thể chơi game mini đấu trí với bạn bè, cập nhật  thời tiết… trên chính dế iu của mình. Nếu bạn muốn có một tài khoản chơi game BigOne thì phải làm thế nào. Sau đây là bài hướng dẫn các bạn tạo tài khoản chơi tai game BigOne. Các bạn chú ý tham khảo nhé.

 Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

Các bạn làm theo các bước sau nhé:
 Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne Bước 1: Sau khi tai game Bigone về điện thoại và cài đặt, các bạn chạy chương trình Bigone sẽ thấy như sau.
127 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

Các bạn hãy lick lên nút Đăng Ký.
HA 100531hsg0030 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne Bước 2: Màn hình đăng ký hiện ra, các bạn hãy nhập các thông tin theo yêu cầu.
225 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne

HA 100531hsg0030 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne Bước 3: Sau khi điền xong các thông tin, các bạn click lên nút Đăng Ký, quá trình đăng ký diễn ra.
319 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne
game BigOne- Hướng dẫn tạo tài khoản
HA 100531hsg0030 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne Một thông điệp sẽ được báo về cho bạn là đăng ký thành công, từ lúc này bạn có thể đăng nhập vào game bigone với tài khoản vừa tạo để tham gia các cuộc thi tài rồi.
Theo trình tự các bước hướng dẫn nêu trên các bạn đã khởi tạo cho riêng mình một tài khoản BigOne rồi đó.
chỉ với vài thao thác đơn giản như tai game bigone và cài đặt các bạn đã có những game hay và độc đáo.

HA 100531hsg0030 [ BigOne ] Hướng dẫn tạo tài khoản trong game BigOne Chúc các bạn có những giờ phút thư giản vui vẻ cùng bạn bè với BigOne !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét