Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

ninja school game không thể bỏ qua

Ninja- một dòng game đươc rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và mến mộ Được game bigone tương thích vào điện thoại, bạn có muốn hòa mình vào những thử thách của các Ninja nhỏ tuổi trong các cuộc chiến đầy cam go và thử thách không?. Bạn Có muốn mình cùng với nhân vật ninja đáng yêu của mình vượt qua rất nhiều thử thách không? Nào còn chần chừ gì nữa hãy thử sức mình trong game Ninja School này  nào hỡi các bạn. Và bây giờ, hãy đến với phiên bản Ninja School 3 để tiếp tục được đồng hành cùng những chàng trai ninja này nhé. Hãy xem là những anh hùng tương lai này sẽ còn phải đối mặt với chuyện gì trong suốt quá trình học tập tại ngôi trường danh giá Ninja Ko-ninjustu Hirosaki này. Game được xuất hiện với nhan đề Ninja school 3 – dòng máu Xích Mao. Tải game Ninja School 3 về chơi ngay nhé.
Như bạn đã biết, ở phiên bản Ninja school 2, các Ninja nhỏ tuổi nhận nhiệm vụ đi giải cứu cô giáo. Và họ đã hoàn thành một cách thành công mỹ mãn. Chính bởi vì game quá hay nên rất nhiều người chơi ngóng chờ một phiên bản nữa ra đời để lại tiếp tục được nhập vai.




Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu cô Toyotomi trường Haruna một cách xuất sắc, các bạn nhỏ của chúng ta đã biết thế nào là sự dũng cảm, đoàn kết. Mùa hè trôi qua thật êm đềm… Bất ngờ, Onda và các bạn mang trong người dòng máu Xích Mao từ các trường nhận được lệnh triệu tập của các thầy cô trong một đợt huấn luyện. Chuyện gì sẽ xảy ra? Tại sao chỉ những người mang dòng Máu Xích Mao mới được triệu tập? Chúng ta hãy cùng tiếp tục đồng hành cùng Onda khám phá những thử thách mới trong game ninja school 3 nhé.
Nếu chưa hiểu, các bạn hãy tham gia vào game ngay để đi tìm hiểu điều bí ẩn này. Tai game bigone Ninja school 3 về để tự mình khám phá ra lý do nhé.
Game Ninja School 3 - dòng máu Xích Mao lấy bối cảnh là những ngày mùa đông và hình ảnh tuyết phủ, lạnh lẽo cũng là nền suốt game. Những vật phẩm có trong game bao gồm: kiếm tre, lôi thần kiếm, hàn băng kiếm, hoả long kiếm. Ashiko: dùng để leo lênnhững vách đáo cheo leo. Hebi : phi tiêu có dây thừng. Dùng map rừng tối. Fikiya: tiêu phóng 3 kim châm. Bùa nổ, bùa tàng hình. Ngọc thế thân… chim thông thái, chim giúp việc. Những nhiệm vụ chính cần phải thực hiện trong game: đầu tiên là phải tìm viên ngọc thuộc tính hoả. Nhiệm vụ thứ 2 là tìm ra được bí kíp sử dụng Ashiko. Nhiệm vụ 3 là cứu khói. Mỗi một nhiệm vụ sẽ có sự liên quan đến một số con vật hoặc là thứ đồ có trong game. Bạn cần nhận ra ngay được bố cục, tình tiết của game để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hơn nhé. Ví dụ như để hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên thì bạn phải đánh con nhện… Hãy tự mình khám phá đi nào. tai game bigone để chơi ninja school 3 và chơi ngay.
Trải qua nhiều cuộc hành trình, nhiều bài học quý giá đã được các Ninja tiếp thu và ghi nhớ. Bởi vậy, hãy vận dụng chúng vào trong cuộc sống tiếp theo này. Bạn sẽ chiến thắng. Chơi game Ninja School 3 bạn sẽ như được là một người anh hùng của thế giới. Cùng với bạn bè của mình, hãy đoàn kết để chiến đấu chống lại những hiểm nguy. Người mang dòng máu Xích Mao là người dũng cảm, gan dạ và có chí khí. Hãy tiếp tục cùng với Onda đi hết quãng đường nhé.
Game Ninja School 3 – dòng máu Xích Mao thực sự hấp dẫn. Thuộc thể loại game hành động nhập vai mà rất nhiều người ham thích đã là một trò chơi trên điện thoại đầy thú vị và gây nghiện. Bằng việc download game Ninja school 3 về điện thoại, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc “chinh chiến” vô cùng gay cấn của các anh hùng ninja nhỏ tuổi. Thật hấp dẫn hãy tai game bigone để chơi ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét